องค์การบริหารส่วนตำบลหาดพันไกร
หน้าแรก
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ผลการจัดซื้อจัดจ้าง
ราคากลาง
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
เอกสารเผยแพร่
ภาพกิจกรรม
เว็บบอร์ด
คำถามที่พบบ่อย
ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน/แจ้งเบาะแส
ลงนามถวายพระพร
ติดต่อเรา
ประกาศ สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนตุลาคม พ.ศ. ๒๕๖๗
Details
07 November 2024
ค้นหา
เกี่ยวกับหน่วยงาน
หน้าหลัก
ข้อมูลทั่วไป ของ อบต.
จัดตั้ง อบต.หาดพันไกร
คำสั่ง/ประกาศ อบต.หาดพันไกร
ข้อบัญญัติตำบล
แผนพัฒนาตำบล
แผนการดำเนินงาน
แผนพัฒนาท้องถิ่น 4 ปี
งานอัตรากำลัง
งานควบคุมภายใน
งานกองคลัง
กิจการสภา
ข้อมูลภูมิปัญญาท้องถิ่น
การส่งเสริมความโปร่งใส
งาน สปสช.
ลานกีฬา/สนามกีฬา
งานศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก (ศพด.อบต.หาดพันไกร)
โครงสร้างหน่วยงาน
คณะผู้บริหาร / สมาชิกสภา
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
ข่าวสาร อบต.
พ.ร.บ. ข้อมูลข่าวสารราชการ
รายงาน
ข้อบัญญัติลงราชกิจจานุเบกษา
แหล่งท่องเที่ยว
รับสมัครงาน
การลดขั้นตอนการปฏิบัติงาน
มาตรการประหยัดพลังงาน
e-service
รวมบริการออนไลน์
ลงทะเบียนขอใช้น้ำ
รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
คำร้องทั่วไป
ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดชุมพร
You are here:
Home
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ผลการจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศ สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนตุลาคม พ.ศ. ๒๕๖๗